...

Bao da iPad đủ các loại từ đơn giản đến cầu kỳ, chuyên trang về bao da iPad và bao da máy tính bảng, ốp lưng iPhone, bao da iPhone các loại

Bao Da iPad Air TOTU Xoay 360 Độ

Bao da iPad Air Xoay 360 độ với các tính năng vượt trội là một trong những loại bao da iPad Air cao cấp trên thị trường hiện nay.

Bao da iPad Air TOTU xoay 360 độ

 Bao da iPad Air này sở hữu bền mặt trơn với logo TOTU ở ngoài, với chất liệu da cao cấp.

Bao da iPad loại này còn có khả năng chống dính ướt và không có cảm giác trơn trượt khi cầm. Đặc biệt với khả năng bám chặt vào màn hình khi đóng nắp tạo nên thiết kế gọn gàng.

Điểm được nhiều người yêu thích của bao da iPad Air TOTU xoay 360 độ đó là thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và đẳng cấp.





Tính năng vượt trội với những người yêu thích sự tiện dụng thì bao da iPad Air TOTU xoay 360 độ là một sự lựa chọn số 1.

Chiếc bao da này có khẳ năng xoay 360 độ thích hợp với các kiểu dựng khác nhau giúp cho việc giải trí và làm việc tiện dụng hơn.

Khi dựng bao da lên bạn có thể tùy chỉnh độ nghiêng của chiếc iPad Air mà không gặp bất kỳ một sự trở ngại nào.

Ngoài ra như các loại bao da iPad Air khác bao da có khả năng tự động tắt và mở khi đóng và mở nắp bao da, ốp lưng ôm sát lấy chiếc iPad Air và để hở các chi tiết của máy như nút tăng giảm âm lượng, khe cắm SIM, Lỗ sạc, lỗ cắm tai nghe…




 Khả năng bảo vệ của bao da iPad Air TOTU: 

Bao da iPad Air TOTU xoay 360 độ có khả năng bảo vệ máy rất tốt nhờ phần ốp lưng bên trong bao da vừa có chức năng xoay 360 độ vừa có chức năng bảo vệ lưng máy một cách tốt nhất.

Phần bên trong của nắp bao da là lớp nhung cao cấp giúp chống bám bụi trên màn hình máy đồng thời bảo vệ màn hình máy tính một cách tốt nhất.

Bạn muốn xem thêm các sản phẩm bao da máy tính bảng khác có thể click vào ==> bao da iPad Air | bao da iPad Mini
Previous
Next Post »
Thanks for your comment