...

Bao da iPad đủ các loại từ đơn giản đến cầu kỳ, chuyên trang về bao da iPad và bao da máy tính bảng, ốp lưng iPhone, bao da iPhone các loại

iPhone 6S Lộ Diện

Với mẫu iPhone 6S được lộ diện này, trong chiếc iPhone 6S như kế thừa thiết kế của iPhone 5S và iPhone 6, một cách kết hợp hoàn hảo.

Bộ đôi iPhone mới không chỉ ‘thoát xác’ mã ngoài, bên trong Apple còn trang bị hệ thống thanh toán Apple Pay thông qua NFC, đây có thể nói là một cuộc cách mạng trong thanh toán điện tử, biến thiết bị di động của mình thành ‘đa’ thẻ tín dụng.



Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, tính năng hữu ích này vẫn là một rào cản lớn.

Xem thêm sản phẩm op lung iphone 4 Có thể nói, cảm giác khi cầm trên tay một điện thoại 4.7 inch phải nói là rất thích, nó không quá lớn để chúng ta nhét túi hay là sử dụng với một tay.

Trên thực tế, iPhone 6 lấy ý tưởng thiết kế từ iPod Touch và các mẫu iPad đương đại. Tuy nhiên, máy mỏng hơn hẳn so với các bậc tiền nhiệm.

Với một kích thước lớn hơn rất nhiều, Apple quyết định bo cong các góc cạnh của máy giống như những mẫu iPhone đời đầu, chính vì vậy người dùng sẽ thoải mái hơn khi sử dụng. Nhưng để có thể xử lý tốt việc cầm nắm như các mẫu máy tiền nhiệm thì iPhone 6 không thể làm điều đó tốt hơn

Xem thêm sản phẩm op lung iphone 5 Mặt sau máy được làm hoàn toàn bằng kim loại cứng cáp, nhưng người dùng sẽ không cảm thấy được độ đầm tay khi sử dụng bởi máy quá mỏng và nhẹ, nếu được bổ sung thêm loại case bất kỳ thì chắc hẳn bạn sẽ an tâm hơn khi dùng.

Ống kính lồi có lẽ là đặc điểm kế sau phần viền nhựa ăng-ten bị người dùng chê trách nhất, nhưng nó cũng không quá lồi như chúng ta nghĩ, cụm camera chỉ nhô lên một chút khoảng 0.7mm và được bao bọc bởi khung kim loại vát dạng tròn trông khá sắc sảo.

Xem thêm sản phẩm op lung iphone 6 Điểm khiến chúng ta đáng lo là liệu sử dụng trong một thời gian dài thì liệu phần khung kim loại của camera có bị bào mòn hay xước xát gì không, đặc biệt là khi đặt thiết bị xuống mặt thô.

Trong khi đó, ống kính camera thì có thể yên tâm bởi Apple đã phủ một lớp sapphire lên đó. Còn về chất lượng hình ảnh của camera iPhone 6, chúng ta sẽ điểm qua phần sau.

Phím tăng giảm âm lượng đã được Apple thiết kế mới hoàn toàn, nó không còn dạng tròn như trước đây nữa, bởi độ mỏng của iPhone 6 đã khiến nó thon và dài ra hẳn, tương tự như iPod Touch và iPad.

Kế đến, phím nguồn chuyển giao sang cạnh phải, người dùng sẽ dễ thao tác hơn khi bật/tắt máy, đây là một trong những cách xử lý cơ bản của những nhà sản xuất đối với những máy có màn hình ‘quá khổ’. Xem thêm các dịch vụ khác may ao thun

Kế thừa những tinh hoa phiên bản cũ, phím home Touch ID được Apple mang lên iPhone 6. Và tất nhiên nó cũng sẽ không khiến bạn thất vọng như iPhone 5s đã từng, Touch ID hoạt động khá nhanh nhậy, thao tác mở máy cũng cực kỳ đơn giản, nhận dạng rất chính xác.

Tuyệt vời hơn nữa, Apple cùng với iOS 8 đã cho phép bạn thanh toán thông qua phím home Touch ID, rất tiện lợi và thông minh, nhưng để thao tác được nó bạn khó thể nào giữ thiết bị chỉ với 1 tay.

Mời xem thêm các dịch vụ khác may dong phuc Vào thời điểm hiện tại, rất ít các ứng dụng được tối ưu hoá để tận dụng lợi thế các điểm ảnh phụ trên iPhone 6 (ngoại trừ các ứng dụng mặc định của Apple).

Nhưng không vì thế mà các ứng dụng bị các phần thừa màu đen như trên iPhone 5, nó vẫn có khả năng phóng to để phù hợp với kích thước mới.

Nhưng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đòi hỏi các lập trình viên phải nhanh chóng đưa ra phiên bản cập nhật mới dành cho phần mềm của mình. Dịch vụ tui vai khong det
Previous
Next Post »
Thanks for your comment