...

Bao da iPad đủ các loại từ đơn giản đến cầu kỳ, chuyên trang về bao da iPad và bao da máy tính bảng, ốp lưng iPhone, bao da iPhone các loại

Mix đồ mùa mưa đầy phong cách

Thời tiết Sài Gòn như cô nàng đỏng đảnh sẽ làm cảm nắng bất kỳ ai không quen với thời tiết ở đây. Mùa hè đến kéo theo nhiều cơn mưa bất chợt sẽ làm cho bạn khó chịu nếu lựa chọn quần áo không phù hợp.



 Mời xem dịch vụ may ao thun Áo khoác Với áo, vì trời mưa nên độ ẩm không khí cao, bạn nên chọn cho mình những chiếc trench coat hay áo khoác kiểu dáng gọn gàng, ít chi tiết diêm dúa.

 Bên cạnh đó những chiếc áo trang phục chất liệu da, hay giả da, áo khoác nhẹ vải pha nhiều nylon… không thấm nước hay áo khoác chất liệu kaki ít hút nước cũng là lựa chọn ổn trong ngày mưa, vừa thời trang vừa giúp nàng giữ ấm.

Nghiên cứu cho thấy con người - bao gồm cả các sếp tương lai của bạn - quyết định chọn hoặc từ chối bạn trong vòng 30 giây đầu tiên gặp mặt. Điểm qua checklist của chúng tôi để tạo ấn tượng cho cuộc phỏng vấn tiếp theo của bạn nhé.

Mời xem dịch vụ may dong phuc Quần áo sáng màu hoặc họa tiết Thêm màu sắc cũng là một trong những bí quyết mặc đẹp ngày mưa! Đừng e ngại khi mặc quần áo tươi sáng và rực rỡ trong ngày mưa.

Hãy chọn các họa tiết màu sáng hoặc các màu sắc nổi bật hẳn như đỏ, vàng để xua tan cảm giác u ám của thời tiết. Các trang phục rực rỡ màu đậm hay in họa tiết bắt mắt cũng có tác dụng tương tự, mà còn giúp người mặc nổi bật hơn trong thời tiết u ám.

Những nguyên tắc cơ bản nếu bạn muốn trở thành một cô gái biết cách ăn mặc đẹp, mà không cần mua sắm quá nhiều hoặc sử dụng đồ hiệu. Mời xem thêm sản phẩm tui vai khong det Chất liệu của giày dép Nước mưa có thể tác động xấu tới các chất liệu như lông, da thuộc và da lộn.

Hãy lựa chọn giày dép có chất liệu cao su hay nhựa dẻo, ưu tiên những kiểu dáng tiện dụng, hạn chế chi tiết móc cài, nơ hoặc đính đá.

Những đôi ủng đi mưa với rất nhiều màu sắc cũng như họa tiết ngộ nghĩnh sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho những ngày mưa phùn của bạn. Ô và phụ kiện Một vật “bất ly thân” trong ngày mưa là chiếc ô.

Vậy thì tại sao bạn không chọn một chiếc ô cán dài, màu sắc phù hợp với trang phục đang mặc và thể hiện đúng tính cách chủ nhân. Bên cạnh đó những chiếc túi vải dù, chống thấm nước với phần nắp dễ dàng đóng mở cũng là một lựa chọn tiện dụng cho ngày mưa.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment