...

Bao da iPad đủ các loại từ đơn giản đến cầu kỳ, chuyên trang về bao da iPad và bao da máy tính bảng, ốp lưng iPhone, bao da iPhone các loại

Bao da iPad Mini iPad Air

Để bảo vệ và làm đẹp cho các sản phẩm như iPad, các hãng lớn có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất bao da ipad mini phụ kiện bao da iPad đã kết hợp với một số hãng thời trang cho ra đời những sản phẩm bao da vừa mang tính thời trang vừa tiện dụng với độ bền cao bảo vệ cho chiếc iPad của người sử dụng.
Các sản phẩm này thường được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất như da thật, nhựa Policacbonat, sợi cacbon…
Một số hãng sản xuất bao da ipad air phụ kiện iPad lớn như Ozaki, Viva, Knomo, Polo, Belkin đã đưa ra nhiều sản phẩm Bao Da chất lượng cao và thời trang cho iPad như iPad Air của Apple.


Được làm từ da kết hợp với nhựa, bao da là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho iPad thế hệ mới nhất của Apple. Cung cấp sự bảo vệ an toàn thông qua vẻ ngoài sang trọng, thời trang, bao da là lựa chọn tối ưu cho chiếc iPad của bạn.
Ngoài lề may ao thun
Bao da có thể sử dụng để bảo vệ iPad khi đang di chuyển, hoặc trở thành giá đỡ iPad nằm ngang hoặc thẳng đứng giúp bạn rảnh tay và có thể thao tác một cách dễ dàng.
Chế độ cảm ứng thông minh sẽ "đánh thức" iPad khi mở nắp và "ru ngủ" iPad khi đóng lại.
Ngoài lề may dong phuc
Những đường khuyết mở giúp bạn dễ dàng cắm tai phone.
xem thêm tui vai khong det
Previous
Next Post »
Thanks for your comment